กิจกรรมการอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การส่งเสริมค่านิยมองค์กร บริการอย่างไรให้ประทับใจ ในวันอังคารที่ 18 มีนาคม 2568 ณ โรงพยาบาลทันตกรรม มหาวิทยาลัยนเรศวร

🦷โรงพยาบาลทันตกรรม คณะทันตแพทยศาสตร์
ได้จัดกิจกรรมการอบรมเชิงปฏิบัติการ
เรื่อง การส่งเสริมค่านิยมองค์กร 💜บริการอย่างไรให้ประทับใจ💜
ในวันอังคารที่ 18 มีนาคม 2568
ณ โรงพยาบาลทันตกรรม มหาวิทยาลัยนเรศวร
โดย อาจารย์พองาม เหลี่ยมศิริวัฒนา และอาจารย์สิทธิพันธ์ ธีรนันทสิทธิ์
เพื่อให้บุคลากรได้รับความรู้ ความเข้าใจ เรียนรู้การสื่อสารเชิงบวกในองค์กร จิตวิทยาการบริการ การออกแบบการบริการ
รวมทั้งการบริการเพื่อความเป็นเลิศ หัวข้อคือ การสื่อสารเชิงบวก, จิตวิทยาการบริการ,การออกแบบการบริการ และการบริการเพื่อความเป็นเลิศ

« ของ 2 »

Loading